ประมวลภาพการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ หรือ แนวร่วมปราบกบฏ (นปก.) ร่วมกับมวลมหาประชาชนนับแสนคนที่ได้เคลื่อนขบวนจากบริเวณท้องสนามหลวงไปชุมนุมที่หน้ากองบัญชาการกองทัพบกเพื่อทวงคืนประเทศไทย ขับไล่เผด็จการให้พ้นไปจากแผ่นดินไทย

สู้เข้าไปอย่าได้ถอย
มวลชนคอยเอาใจช่วยอยู่
รวมพลังทำลายเหล่าศัตรู
พวกเราสู้เพื่อความยุติธรรม
เราเดินเคียงบ่าเคียงไหล่
ก้าวเข้าไปด้วยใจมุ่งมั่น
เขาจะฟาดเขาจะฟัน
พวกเราไม่พรั่นพวกเราสู้ตาย
สู้เข้าไปอย่าได้หนี
เพื่อเสรีภาพอันยิ่งใหญ่
รวมพลังผองเราเหล่าชาวไทย
สู้ขาดใจพวกเราเสรีชน

[splashcast EAEH2463IA]